Thực hư về phương pháp giảm cân cấp tốc với trà giảm cân hay thuốc giảm cân

Đã bao giờ bạn nghe thấy câu “Hít không khí cũng béo” chưa?Chắc chắn là nghe nhiều rồi phải không? Và hôm nay bạn sẽ được hiểu về lỗi sai "ngớ ngẩn" nhất mà ai cũng mắc phải về các phương pháp giảm cân cấp tốc này.


Thực hư về các phương pháp giảm cân cấp tốc

Chuyện là thế này, có một cô gái, sau khi đi cân đo điện tử: “ Cao 1m63 thân hình hơi mập một tí, cần giảm cân ngay”. Không nghĩ nhiều !!! cô gái bắt đầu ngay chế độ nhịn ăn giảm cân thần thánh được lưu hành trên mạng online. Nhịn ăn Cơm, nhịn ăn tinh bột, nhịn cả ăn uống luôn. Nói tóm lại là Khoá mõm ( không ăn gì ) !!!!

Kết quả là .. giảm nhanh, cân tụt nhanh hơn cả "cổ phiếu năm 2008", cô gái thích quá, nhịn tiếp liên tục trong một tháng và đạt được một mức cân mà mình hằng mong muốn.

Bỗng dưng một ngày đẹp trời, mặc dù ăn rất ít tinh bột, thắt chặt chế độ cũ nhưng cân nó cứ lên một cách chóng mặt và không có chiều hướng xuống. Cơ thể nhão hơn, mệt mỏi hơn, thậm chí số cân quay trở lại như ban đầu trong bộ dạng cơ thể còn bự hơn trước nhiều lần. Có chuyện gì xảy ra vậy ?



Cơ sở của hiện tượng trớ trêu nó nằm ở chỗ này ( thông tin khoa học có đầy ra, nhưng chẳng ai chẳng màng đọc và tìm hiểu trước khi áp dụng các phương pháp giảm cân cấp tốc này.)
Tìm hiểu kỹ những thông tin khoa học về cơ thể và phương pháp giảm cân nhịn ăn cấp tốc

Dưới đây là những hậu quả mà những tác hại thuốc giảm cân, trà giảm cân làm bạn bồn chồn, tim đập và chán ăn…

Tinh bột - Glucose, như một loại nhiên liệu cho cơ thể của bạn và nó sẽ tiêu hao hết trong vòng 6 giờ sau khi ăn, với mức hoạt động của một người bình thường.

Bài viết hữu ích:  BẠN CẦN LƯU Ý 4 ĐIỀU QUAN TRỌNG KHI CHẠY BỘ TRÊN MÁY CHẠY BỘ

Sau 24 giờ nhịn Tinh Bột, cơ thể rơi vào trạng thái Ketone, có nghĩa là thay đổi trạng thái tiêu hao năng lượng từ đường Glucose sang tiêu thụ Chất béo ( Fats).

Tuy nhiên não bộ lại không thể sử dụng chất béo (Fats) làm nguồn năng lượng để nó hoạt động. Trong khi đó, mỗi ngày não bộ cần có tối thiểu 120gr Tinh Bột để duy trì hoạt động. Vì vậy sau 72 giờ không nạp đủ lượng tinh bột cần thiết, não bộ chuyển sang trạng thái tiêu hao năng lượng mới gọi là Auto Faggy. Lúc này chuyện tồi tệ thật sự mới xảy ra, cơ thể bạn rơi vào trạng thái tự ăn chính mình và nó sẽ tiêu thụ protein trong các nhóm cơ, để lấy năng lượng cho não bộ.
Khi mất cơ, các chỉ số miễn dịch suy yếu do thiếu vitamin và khoáng chất làm cho cơ thể dễ bị nhiễm bệnh. Cơ thể rơi vào tình trạng BÉO GẦY. Đặc điểm dễ nhận thấy của tình trạng này là người mập, lỏng lẻo, dễ ốm, lâu khỏi …v..v. Các bạn cứ hình dung như một chiếc xe Chaly cúc cu 50cc trong bộ dạng của một chiếc SH nhập 150cc và đôi khi là Harley Davidson 1000cc.

Cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng thừa cân và thói quen tìm kiếm, áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân "vô tội vạ" này là?

Tìm ra một chế độ ăn tập giúp giảm cân, cụ thể là giảm mỡ tăng cơ cho chính vấn đề béo mà bạn đang mắc phải. Nếu vẫn chưa có bạn có thể truy cập đường link này : KIỂM TRA LOẠI BÉO

Các chuyên gia dinh dưỡng và hình thể của Mango Jelly sẽ kiểm tra và cung cấp cho bạn một chế độ ăn tập khoa học chuẩn dinh dưỡng hoàn toàn miễn phí.


Chú ý: nếu bạn không hành động ngay thì sẽ rất rất khó khăn để thay đổi hay trở lại vóc dáng khoẻ mạnh ban đầu. Và càng gần con số 40 tuổi thì sự nỗ lực lại trở nên khó khăn gấp đôi so với 1 năm trước đấy.

Mỡ thừa nội tạng sẽ dẫn đến một số bệnh phổ biến ở Việt Nam như xơ vữa động mạch vành, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, ác mộng là bệnh Alzheimer. Thử tưởng tượng bạn sẽ kết thúc cuộc đời của mình bằng việc tiêu tiền trên giường bệnh ở độ tuổi 50-60 thì thật là một điều tồi tệ.

Trên đây là những thông tin khoa học mà chúng tôi mong muốn bạn thực sự hiểu rõ cơ chế và những gì diễn ra bên trong cơ thể bạn khi áp dụng một phương pháp giảm cân nhanh, cấp tốc. Nó sẽ để lại rất nhiều tác hại về sức khỏe và cả cân nặng về sau cho bạn. Nên hãy dừng ngay việc suy nghĩ việc giảm cân an toàn với các loại thuốc, trà giảm cân cấp tốc. Điều đó không bao giờ là sự thật! Nếu bạn chưa tin những điều chúng tôi chia sẻ, hãy hỏi ngay những người đã sử dụng các phương pháp giảm cân cấp tốc hay hỏi các bác sỉ có chuyên môn.

Xem thêm: 

Share on Google Plus

About Charles Xavier

Tôi là Dân Chơi
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment