Tập thể dục với máy chạy bộ chỉ với 6 bước đơn giản

Chỉ với 6 bước tập thể dục với máy chạy bộ nhưng bạn sẽ không khỏi bất ngờ với kết quả mà nó mang lại, khác xa hoàn toàn với những gì mà bạn tập trước đây, vừa tiết kiệm thời gian mà luyện tập nhẹ nhàng. 

Máy chạy bộ là thiết bị nên có để phục vụ việc chạy bộ tốt hơn


Dù là tập luyện tại nhà hay trong phòng tập thể hình thì máy chạy bộ vẫn được xem là dụng cụ tập thể hình hoàn hảo nhất, giá thành hợp lý và tập luyện lại dễ dàng, nhất là đem lại hiệu quả cao trong việc đốt cháy calo, giảm cân cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để nhanh chóng có được một cơ thể hoàn hảo và khỏe mạnh, bạn nên biết cách tập thể dục với máy chạy bộ như thế nào để tiêu hao lượng calo trong cơ thể sao cho hiệu quả nhất. Dưới đây chính là bài tập với 6 bước thực hiện đơn giản nhất mà bất cứ ai ở mọi lứa tuổi đều có thể áp dụng, hay cùng xem và tập luyện theo chúng tôi nhé.

6 bước tập thể dục với máy chạy bộ

Bước 1: Khởi động.
Khởi động luôn là điều bạn cần làm trước khi bắt đầu mọi buổi tập bởi nó giúp làm nóng cơ thể, cho toàn bộ cơ thể có thể thích ứng được các bài tập cùng nhiều mức độ khác nhau, tránh căng cơ và đau bắp sau khi tập. Để tập luyện với máy tập chạy bộ thì bạn cần thực hiện một số bài khởi động đơn giản như bài tập kéo căn cơ bắp, chùng chân hay bước chân lên trước khuỵu gối, xoay các khớp cổ chân, tay hoặc đá lăng chân…



Bước 2: Bắt đầu chạy bộ nhẹ nhàng
Tập thể dục với máy chạy bộ phải tập từ từ, sau khi khởi động xong, bạn bước vào băng tải, cho máy khởi động và bắt đầu chạy bộ nhẹ nhàng để tăng nhịp tim và hơi thở của bạn. Thời gian chạy bộ chậm trong khoảng 5-10 phút.

Bước 3: Tăng tốc độ chạy
Sau 5 đến 10 phút, khi cơ thể đã bắt đầu quen với nhịp chạy, bạn nên tăng tốc độ chạy ên dần dần phù hợp với bạn và duy trì nó tiếp tục trong vòng 5 đến 10 phút.



Bước 4: Tăng tốc độ lên tốc độ chạy nước rút trung bình

Tăng tốc độ lên tốc độ chạy nước rút trung bình nghĩa là bạn điều chỉnh máy chạy ở mức độ cao hơn, tập trong khoảng 2 phút, sau đó, trở về tốc độ phù hợp trong 5 đến 10 phút.


Bước 5: Tương tự bước 4, tiếp tục chạy ở tốc độ nước rút ở mức độ trung bình trong 3 phút, 4 phút và quay lại tốc độ vừa phải trong 5 đến 10 phút.


Bước 6: Cuối cùng, thực hiện bài tập thể dục với máy chạy bộ liên tục theo những bước trên trong khoảng 30 đến 45 phút cho đến khi đôi chân của bạn thực sự không thể chạy được nữa. Kết thúc bài tập, bạn hãy nhìn vào màn hình hiển thị để thấy lượng calo bị đốt cháy, so sánh sau từng buổi tập để thấy hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ càng thêm hài lòng và hứng thú hơn.

Dù là người mới bắt đầu hay đã tập luyện được thời gian dài nhưng không có kết quả, hãy áp dụng bài tập thể dục với máy chạy bộ của chúng tôi ngay từ hôm nay để cảm nhận sự thay đổi trên cơ thể nhé.



Muốn tập luyện tốt phải chọn được cho mình dụng cụ tập thể hình thật sự chất lượng, bất cứ khi nào, chỉ cần liên hệ đến HOTLINE 0949 355 888, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và đem đến cho bạn vô số dụng cụ theo đúng nhu cầu cùng mức giá rẻ nhất.

Đọc thêm:
https://biquyetgiamcanhieuquanhatchoban.blogspot.com/2018/01/uu-va-nhuoc-iem-cua-cac-loai-ta-tay-tap.html
Share on Google Plus

About Charles Xavier

Tôi là Dân Chơi
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment