Các bài tập với ghế tập bụng đơn giản mà cực hiệu quả cho bạn gái

Đừng nghỉ ở nhà không thể luyện tập hiệu quả bởi chỉ cần các bài tập với ghế tập bụng từ chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ sở hữu ngay vòng eo thon gọn đến khó tin trong thời gian ngắn luyện tập. 




Với chị em phụ nữ, nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ nhưng và như một phần không thể thiếu trong cuộc sống, ai cũng mong muốn sở hữu thân hình thon gọn, vòng eo săn chắc. Và bạn chỉ có thể làm được điều đó khi chăm chỉ luyện tập. Chị em văn phòng ít vận động không có nhiều thời gian, chỉ cần mỗi ngày dành chút thời gian tập luyện với ghế tập bụng theo những bài tập đơn giản từ chúng tôi sẽ cảm nhận được sự hiệu quả không khác gì tập ở phòng tập chuyên nghiệp.

Tập bụng trên

Trên cơ thể chúng ta, phần bụng dường như được xem là nơi khó có thể giảm được chỉ trong thời gian ngắn bởi lượng mỡ tích tụ khá nhiều, nhất là với dân phòng, vì vậy, dù là tập ở nhà bạn phải đảm bảo tập một cách toàn diện.

Với bài tập bụng phần trên, bạn vào tư thế ngồi trên ghế tập bụng, 2 chân ngoắc vào hai thanh ngang ghế tập, hai tay để sau gáy. Sau đó, thực hiện nhịp nhàng nằm thằng người dọc theo chiều của ghế ra phía sau, ngồi dậy tạo tư thế vuông góc 90 độ. Liên tục thực hiện như vậy trong khoảng vài phút.

Tập bụng dưới

Ngược lại với tập bụng trên, khi tập bụng dưới, bạn chuẩn bị vào tư thế nằm ngửa, hai tay nắm lấy thanh ngang trên, chân duỗi thẳng. Sau đó, cho hai chân co lên đầu gối, khép chặt, hông nâng cao lên sau đó hạ xuống, sau đó tiếp tục lặp đi lặp lại động tác nhiều lần.

Tập cơ hông, lưng

Ghế tập bụng không chỉ có tác dụng trên vùng bụng mà còn trên cả vùng lưng và các bộ phận khác trên cơ thể. Với hông bạn nên tập trong tư thế nằm sấp, tay nắm vào thanh ngang móc chân, hai chân duỗi thẳng hoặc cơ gối, khép chặt chân sau đó hạ xuống. Liên tục lắp đi lặp lại để tập cơ hông săn chắc.

Tương tự với phần lưng, tư thế nằm sấp trên ghế cong, hai chân ngoặc vào thanh móc chân trên, hai tay ôm sau gáy người nâng cao lên rồi lại hạ xuống để tập phần cơ lưng.

Tập vai và tay sau

Đơn giản bạn chỉ cần hai tay nắm lấy dây được trang bị trên ghế tập bụng, kéo căng dây và hướng ra phía trước, tay duỗi thẳng, sau đó co lại và lăp đi lặp lại động tác nhiều lần.


Những bài tập với ghế tập bụng trên đây mà chúng tôi chia sẻ bất cứ ai cũng có thực hiện và tập luyện mỗi ngày mà không cần biết sự chỉ dẫn của người khác, chỉ cần bạn bỏ ra từ 15 - 20 phút mỗi ngày sẽ thấy kết quả rõ rẹt cho một thân hình khỏe mạnh, cân đối.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế tập bụng với những mẫu mã, kiểu dáng và chức năng đa dạng, phong phú, khi có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0949 355 888  để được tư vấn và chọn mua sản phẩm thích hợp bạn nhé.


Đọc thêm: 

Share on Google Plus

About Charles Xavier

Tôi là Dân Chơi
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment