Có nên mua máy chạy bộ tại nhà như phòng tập?



Mua máy chạy bộ tại nhà là tùy thuộc vào chính nhu cầu và khả năng của bạn, nhưng máy chạy bộ gia đình có khác máy ở phòng tập, và đầu tư sao cho hiệu quả, tất cả sẽ được giải đáp ngay.


Trong số những bài tập thể hình thì chạy bộ với máy tập chạy bộ được xem là khá đơn giản và đem lại hiệu quả cho chính người tập chỉ trong một thời gian ngắn. Máy chạy bộ được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng loại máy, nhưng mua máy chạy bộ tại nhà với máy chạy bộ trong phòng tập có khác gì nhau, và tập luyện ở nhà có nên mua máy chạy bộ như ở phòng tập?

ĐỌC THÊM: MÁY CHẠY BỘ GIA ĐÌNH TỐT NHẤT BẠN NÊN MUA


Điểm khác nhau giữa máy chạy bộ gia đình và phòng tập

So với máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ phòng tập bao giờ cũng đòi hỏi độ bền, khung máy chắc chắn, khỏe cùng linh kiện chất lượng nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đến với phòng tập cũng như khả năng vận hành liên tục trong nhiều giờ liên lực, trọng tải lớ, đảm bảo không xảy ra hư hỏng nào. Ngược lại, máy chạy bộ sử dụng trong gia đình thường yêu cầu đơn giản hơn, cơ bản chỉ cần phù hợp với nhu cầu, đối tượng, diện tích cũng như điều kiện kinh tế. Máy dùng trong gia đình tần suất hoạt động thấp, không đáng kể.

Ngoài ra, hầu hết máy chạy bộ sử dụng trong phòng tập để có công suất hoạt động ít nhất từ 3.0HP trở lên, do đó, giá thành của những dòng máy này cũng khá cao, khoảng từ 20 triệu trở lên.

Với máy tập chạy bộ tại nhà, do hạn chế về mặt không gian sử dụng nên hầu như người mưa thường ưu tiên lựa chọn máy vừa phải, gọn nhẹ, công suất chỉ từ 1.5HP trở lên là có thể sử dụng tốt cùng giá bán không quá cao nhưng đủ đáp ứng nhu cầu luyện tập mỗi ngày.

Tập luyện ở gia đình có nên mua máy chạy bộ như ở phòng gym?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể bởi với sự đa dạng của các dòng máy như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để đem đến sự chọn lựa hoàn hảo nhất và phù hợp với nhu cầu của chính mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn mua, bạn nên đảm bảo về ngân sách đầu tư, cùng như tần suất luyện tập, đừng để bỏ ra số tiền quá lớn nhưng lãng phí do không sử dụng thường xuyên, để lâu ngay cũng khiến máy hư hỏng. Tốt nhất, bạn chỉ cần chọn mua máy ở tầm giá từ 10 đến 20 triệu hay máy cơ chẳng hạn.

Bạn muốn có sức khỏe khỏe mạnh cùng thân hình săn chắc, hãy mua máy chạy bộ tại nhà ngay hôm nay để tập luyện bất cứ lúc nào mà chẳng cần đi đến phòng gym vừa đông đúc lại tốn kém thời gian, chi phí.

Mua thiết bị tập thể hình phải đảm bảo chất lượng mới không ảnh hưởng đến kết quả luyện tập của bản thân, muốn vậy, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0949 355 888, những thiết bị chuẩn, chất lượng với giá tốt nhất sẽ đến tận tay bạn ngay hôm nay.



ĐỌC THÊM:



Share on Google Plus

About Charles Xavier

Tôi là Dân Chơi
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment